Đối với những tín đồ công nghệ, hẳn sẽ không còn lạ lẫm với Seagate – một công ty được thành lập tại Mỹ chuyên về các giải pháp lưu trữ dữ liệu.

Với hơn 40 năm hoạt động, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, Seagate chinh phục giới công nghệ không chỉ ở chất lượng sản phẩm, mà đi cùng với đó là chính sách hỗ trợ khách hàng.

Với mục tiêu bao phủ thị trường mạnh mẽ trong thời gian tới, Seagate đã nâng cấp thời gian bảo hành riêng cho sản phẩm ổ cứng Skyhawk AI lên tới 5 năm, đồng thời hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt riêng cho thị trường người dùng Việt.

Chỉ với 3 bước đơn giản, người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm mình đang sở hữu:

Bước 1: Truy cập vào website của Seagate: Seagate.com

Bước 2: Tại Menu chính của trang, chọn tab “Support”, sau đó chọn “Hỗ trợ sản phẩm tại Việt Nam”

Screenshot 151

Bước 3: Điền thông tin sản phẩm tại bảng “Kiểm tra bảo hành” bằng cách nhập số Seri của sản phẩm vào ô trống, sau đó xác nhận vào ô “I’m not Robot”, bấm vào ô màu xanh.

Screenshot 152

Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ

text_tags HƯỚNG DẪN CÁCH KIỂM TRA BẢO HÀNH Ổ CỨNG SEAGATE



text_tags HƯỚNG DẪN CÁCH KIỂM TRA BẢO HÀNH Ổ CỨNG SEAGATE