Yêu cầu tổng đài sử dụng cho mục đích gì? Bạn dùng cho khách sạn, văn phòng công ty hay trung tâm chăm sóc khách hàng. Tư vấn chọn mua loại tổng đài, chọn loại tổng đài nào phù hợp cho nhu cầu của văn phòng bạn, chọn các chức năng cần ứng dụng cho doanh nghiệp.

A. Tư vấn chọn mua tổng đài điện thoại

1. Yêu cầu tổng đài điện thoại sử dụng cho mục đích gì?
Bạn định mua tổng đài, vậy bạn dùng tổng đài điện thoại cho mục đích gì?
Ví dụ:
- Mua tổng đài cho nhu cầu liên lạc trong công ty để các phòng ban gọi nhanh và gọi ra ngoài -gt; Với yêu cầu này bạn chọn dùng tổng đài analog là rẻ nhất.
- Mua tổng đài phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến -gt; Bạn sử dụng tổng đài IP.
- Mua tổng đài cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, cho phép khách hàng truy vấn thông tin của doanh nghiệp -gt; Bạn chọn tổng đài hỗ trợ IVR nhiều cấp và nhiều mức (Tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng)
2. Dung lượng cần sử dụng là bao nhiêu?
Dung lượng ở đây là số lượng đường vào bưu điệnsố lượng máy lẻ nội bộ, tùy theo số lượng cuộc gọi vào và ra nhiều hay ít mà bạn chọn số lượng đường vào bưu điện nhiều hay it, thông thường đối với tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng thì cần số lượng đường vào nhiều.
Còn đầu ra số lượng máy lẻ phụ thuộc vào số lượng người sử dụng, nhân viên càng nhiều thì số lượng máy lẻ càng nhiều
3. Đối với khách hàng lắp tổng đài mới chưa có hệ thống mạng điện thoại.
Đối với khách hàng lắp đặt tổng đài là lắp mới hay thay tổng đài để lựa chọn loại tổng đài cho phù hợp và đạt hiệu năng sử dụng cao nhất.
Ví dụ:
- Đối với khách hàng thay tổng đài có mạng thoại sẵn rồi, không yêu cầu tính năng cao cấp thì lựa chọn tổng đài Analog vẫn là giải pháp rẻ nhất.
- Đối với khách hàng có mạng Lan rồi chưa có mạng điện thoại thì nên lựa chọn tổng đài IP sẽ giúp bạn không phải chạy dây gì cả, mua tổng đài về cắm vào hệ thống là dùng được ngay.
Hãy tham khảo các mẫu tổng đài điện thoại sãn có và phù hợp với nhu cầu của bạn:
https://khanhancctv.com.vn/tong-dai-dien-thoai
4. Là công ty có 1 văn phòng làm việc hay nhiều chi nhánh.
Nếu công ty bạn là công ty nhiều chi nhánh, hoặc tương lai sẽ có nhiều chi nhánh hoạt động, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì giải pháp lựa chọn tổng đài IP là phù hợp nhất, chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều

B. Các thiết bị cần thiết cho việc lắp tổng đài.

1. Tổng đài
2. Các điện thoại đầu cuối
3. Hệ thống đường dây nội bộ (Cáp điện thoại, gen ốp tường, wallplate, dây nhẩy từ wallplate ra điện thoại)
4. Nhân công triển khai.
C. Chọn nhà cung cấp uy tín.
Đây cũng là bước quan trọng cho mỗi doanh nghiệp trước khi chọn mua tổng đài từ nhà cung cấp nào vì:
Tổng đài khác biệt so với các sản phẩm khác, liên quan đến quá trình sử dụng, hệ thống đường dây, dịch vụ kỹ thuật -gt; Các vấn đề lỗi hay xẩy ra, vì vậy cần chọn nhà cung cấp sao đạt được một số tiêu chí cơ bản sau:
1. Hỗ trợ support tốt 24/24 qua điện thoại, internet hoặc tại nơi người sử dụng
2. Có sản phẩm thay thế cho mượn khi tổng đài có sự cố bị hỏng phần cứng hoặc phần mềm trong bảo hành cũng như ngoài bảo hành
3. Đảm báo hỗ trợ sản phẩm ít nhất trong vòng 3 năm (vì có 1 số tổng đài khi hết model ngừng sản xuất không còn linh kiện thay thế nâng cấp về sau).
Nếu cần tư vấn thêm, bạn hãy gọi 0987 982 782 Mr Bình, để được hỗ trợ tốt nhất.
Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ

Bài viết tương tự

Hướng dẫn sử dụng tổng đài điện thoại KX-TEB308, KX-TES824, KX-TA308, KX-TA616

Hướng dẫn sử dụng tổng đài điện thoại KX-TEB308, KX-TES824, KX-TA308, KX-TA616

Cách cài đặt hạn chế thời gian gọi ra ngoài cho máy lẻ dùng điện thoại KX-T7730 để làm các lệnh sau - Vào lệnh 212 để chọn thời gian cần giới hạn - Sau ..

Sơ đồ và cách bố trí lắp đặt tổng đài điện thoại

Sơ đồ và cách bố trí lắp đặt tổng đài điện thoại

Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý k..

Hướng dẫn sử dụng nhanh tổng đài điện thoại ADSUN

Hướng dẫn sử dụng nhanh tổng đài điện thoại ADSUN

Ở bài viết này công ty chúng tôi sẽ Hướng dẫn sử dụng nhanh tổng đài điện thoại ADSUN đến với quý khách hàng, nhằm giúp quý khách hàng có thể năm bắt được nha..

Lắp đặt tổng đài điện thoại

Lắp đặt tổng đài điện thoại

Chúng tôi hiểu rằng, bạn đang muốn tìm công ty cung cấp và lắp đặt tổng đài điện thoại uy tín nhất để chọn làm đối tác. Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách với..

Tư vấn chọn mua tổng đài hay thay tổng đài

Tư vấn chọn mua tổng đài hay thay tổng đài

Bạn có ý định lắp mới tổng đài hay thay tổng đài, các thông tin sau có thể cần và đủ để bạn có thể quyết định chọn dòng tổng đài nào phù hợp với đơn vị doanh ..

Siptrunk là gì, giải pháp siptrunking

Siptrunk là gì, giải pháp siptrunking

SIP Trunking là một Voice over Internet Protocol (VoIP) và dịch vụ trực tuyến phương tiện truyền thông dựa trên Session Initiation Protocol (SIP) [1] mà các n..

Giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư với tổng đài panasonic KX-NS300

Giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư với tổng đài panasonic KX-NS300

Khi nhắc tới vấn đề chi phí đầu tư cho hoạt động của doanh nghiệp luôn là vấn đề đau đầu mà các nhà quản lý phải giải quyết. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu ..