Tổng đài IP Yeastar N824 là tổng đài IP thích hợp cho những công ty doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài analog và muốn nầng cấp sang IP và đồng thời muốn kết nối nhiều chi nhánh lại với nhau thành một group.

Tổng đài IP Yeastar N824

giaodien

Tổng đài IP Yeastar N824-8-24

- 8 đường trung kế bưu điện analog

- 24 máy nội bộ analog, (Mở rộng tối đa 32 máy nội bộ)

- 4 kênh IP siptrunk kết nối FPT, CMC…,

- 8 tài khoản sip account kết nối IP phone, Softphone trên PC, hay kết nối vào softphone trên di động

- 15 cuộc gọi đồng thời

- Ghi âm tất cả các cuộc gọi ra vào

Lời chào đa kênh, chức năng Hiển thị số, chức năng Voiceamail tự động, Hội nghị nhiều bên lên đến 16 bên + Tự động định tuyến cuộc gọi gần nhất

Tổng đài Panasonic KX-TES824

panasonic-kx-tes824-3-8

Tổng đài Panasonic KX-TES824 mặc định với 3 đường vào bưu điện, ra 8 máy lẻ nội bộ. Mở rộng tối đa 8 đường vào bưu điện ra 24 máy lẻ (Cắm thêm card tổng đài Panasonic).

Bao gồm:

– 01 Khung chính KX-TES824

– 03 trung kế 08 thuê bao, có chức năng trả lời tự động (DISA) 1 kênh

Sự khác nhau giữa Tổng đài Yeastar N824 và Tổng đài panasonic TES824

STT Thiết bị Tính năng Panasonic Yeastar
1 Model tổng đài KX-TES824 N824
A. PHẦN THOẠI GỌI ĐiỆN
1 Đầu vào CO – số điện thoại bưu điện 8 Đường CO 8 Đường CO
2 Máy lẻ analog 24 máy lẻ analog 24 máy lẻ analog
3 Đầu vào siptrunk (kết nối các tổng đài, kết nối đầu số FPT, CMC qua cổng nghệ IP) Không hỗ trợ 4 Siptrunk
4 Máy lẻ IP sip account – Sử dụng máy lẻ trên PC hoặc trên smartphone di động Không hỗ trợ 8 Sip account
5 Mở rộng tối đa 8 đường vào 24 máy lẻ 12 đường vào – 32 máy lẻ
B. SO SÁNH GIÁ CỦA 2 TỔNG ĐÀI
1 Tổng đài cấu hình 8 vào -24 máy lẻ,
– Lơi chào
– Hiển thị số
– …
KX-TES824 gồm:
– 1 khung tổng đài
– 2 card mở rộng
– 3 card hiển thị số
– 1 card lời chào 1 kênh
Tổng tiền: gt;700$
Tổng đài N824 full tính năng:

hơn nhiều dịch vụ theo bảng so sánh bên dưới:
Tổng tiền: 620$

C. TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI
1 Lời chào khi gọi đến cho phép khách hàng bấm máy lẻ 2 kênh – 2 cuộc gọi đồng thời Không hạn chế kênh
2 Upload lời chào gọi đến bằng file ghi âm Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
3 Hiển thị số gọi đến trên máy lẻ Cần thêm card hiện số Tích hợp sẵn
4 Kết nối IP các tổng đài Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
5 Sử dụng máy lẻ trên máy tính để gọi đến và gọi đi Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
6 Sử dụng máy lẻ trên Smart phone để gọi đến và đi Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
7 Kết nối máy lẻ từ xa qua internet Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
8 Tự động ghi âm các cuộc giao dịch với khách hàng Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
9 Chặn số gọi đến Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
10 Quản lý cài đặt tổng đài Cần cài đặt phần mềm Tích hợp sẵn web
11 Lưu danh sách các cuộc gọi đến và đi trên tổng đài Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
12 Thống kê báo cáo cuộc gọi trên thiết bị Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
13 Hội nghị conference nhiều bên Hỗ trợ 3-5 bên Hỗ trợ 16 bên
14 Thiết lập Call center chăm sóc khách hàng Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
15 Nhận fax qua email – Fax đến gửi thẳng vào email Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
16 Nhạc nền nhạc chờ khi khách gọi đến hoặc chuyển máy Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
17 Tự động định tuyến cuộc gọi đến các trung kế tốt Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
18 API kết nối phần mềm các bên thứ 3 dùng để bắt số gọi đến, ghi âm… hiển thị thông tin cuộc gọi lên PC.. Không hỗ trợ Tích hợp sẵn
19 Bảo hành 15 tháng 24 tháng

Quý khách cần tư vấn lắp tổng đài điện thoại xin liên hệ:

0987 982 782 hoặc

Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ

Bài viết tương tự

Sơ đồ và cách bố trí lắp đặt tổng đài điện thoại

Sơ đồ và cách bố trí lắp đặt tổng đài điện thoại

Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý k..

Tư vấn chọn mua tổng đài hay thay tổng đài

Tư vấn chọn mua tổng đài hay thay tổng đài

Bạn có ý định lắp mới tổng đài hay thay tổng đài, các thông tin sau có thể cần và đủ để bạn có thể quyết định chọn dòng tổng đài nào phù hợp với đơn vị doanh ..

Những lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại

Những lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại

Tiết kiệm chi phí lắp đặt điện thoại, cước phí điện thoại, tiện lợi trong giao dịch, đơn giản trong sử dụng…là những điều bạn sẽ có được khi sử dụng tổng đài ..

Siptrunk là gì, giải pháp siptrunking

Siptrunk là gì, giải pháp siptrunking

SIP Trunking là một Voice over Internet Protocol (VoIP) và dịch vụ trực tuyến phương tiện truyền thông dựa trên Session Initiation Protocol (SIP) [1] mà các n..

Giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư với tổng đài panasonic KX-NS300

Giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư với tổng đài panasonic KX-NS300

Khi nhắc tới vấn đề chi phí đầu tư cho hoạt động của doanh nghiệp luôn là vấn đề đau đầu mà các nhà quản lý phải giải quyết. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu ..