Một doanh nghiệp không thể đứng vững nếu hình ảnh và thương hiệu không tiếp cận được với khách hàng. Có nhiều cách marketing hiệu quả mà ít tiền, đó là marketing qua mạng.

Đầu tiên bạn cần đăng ký và đăng ký cho công ty mình một danh tính để mọi người biết bạn là ai.

Hãy sử dụng Twitter (http://www.twitter.com/) hoặc cơ chế đăng ký nhóm Facebook Group (http://www.facebook.com/). Hãy tạo một trang dành riêng cho công ty trên LinkedIn (http://www.linkedin.com/) hoặc MySpace (http://www.myspace.com/).

Bước tiếp theo là tạo blog cho công ty, và Wordpress (http://www.wordpress.com/) chính là dịch vụ thích hợp nhất (truy cập nhanh, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí). Hãy thường xuyên đăng tải nội dung lên đó và hãy chú ý rằng chất lượng thông tin là quan trọng (chứ không phải số lượng) để thu hút những độc giả ban đầu.

Tiếp tới là bạn cần liên kết tất cả những trang này lại với nhau. Hãy cài đặt Twitter App trên Facebook để khi bạn cập nhật Twitter thì nó cũng sẽ tự động cập nhật cả Facebook. Hãy khuyến khích nhân viên công ty tạo các tài khoản Twitter riêng và liên kết chúng tới trang Facebook của họ.

Bạn hãy đăng ký Twitterfeed và liên kết blog của công ty tới phần này, đồng thời khuyến khích nhân viên làm tương tự. Sau đó khi có ai đó post một bài mới lên, dịch vụ này sẽ tự động cập nhật tài khoản Twitter liên quan, và nếu tài khoản Twitter được liên kết tới Facebook thì trang Facebook cũng sẽ được cập nhật tự động.

Nếu làm như vậy, thì một thông điệp của bạn có thể được gửi tới hàng nghìn người, hay thậm chí là hàng chục nghìn người một lúc, và hiệu quả của phương pháp maretking này cũng sẽ tăng lên rất nhiều.

Bạn cũng có thể sử dụng chức năng tìm kiếm của Twitter để xem những người khác nói gì về sản phẩm, dịch vụ và công ty bạn.

Lời khuyên cuối cùng là bạn cần phải thường xuyên phản hồi các ý kiến khách hàng. Mức độ phản hồi càng nhiều bao nhiêu (kể cả về những thiếu sót) thì công ty bạn càng được đánh giá cao bấy nhiêu. Điều đó thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm và tôn trọng ý kiến khách hàng của công ty bạn.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng khi khách hàng gặp vấn đề nào đó mà họ nhận được phản hồi nhanh chóng của nhà cung cấp thì họ sẽ cảm thấy hài lòng hơn với thương hiệu đó.

Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ