S.E.O là chữ viết tắt của Search Engine Optimization, nghĩa là quy trình tối ưu hóa tìm kiếm cho trang web của bạn nhằm tăng lượng truy cập đến từ các bộ máy tìm kiếm. Mục tiêu của S.E.O là đưa trang web lên hàng đầu trong các kết quả tìm kiếm theo một số từ khóa cụ thể.Cụ thể hơn, phương pháp S.E.O là dùng từ khoá cụ thể mà bạn muốn chọn để nói đến hoặc có liên quan đến sản phẩm của mình để làm cho từ khoá đó thông dụng và xuất hiện trên hàng loạt website khác nhau. Với phương pháp như vậy, mỗi khi người dùng tìm kiếm từ khoá liên quan đến sản phẩm của bạn thì họ sẽ chỉ nhìn thấy được hàng loạt website và bài viết có liên quan đến sản phẩm của bạn. Như vậy, khách hàng sẽ biết nhiều đến website của bạn, nơi chứa đựng từ khóa mà họ đang tìm kiếm.

1. Tỉ mỉ
[VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
2. Mô tả
Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%
3. Lưu ý lỗi chính tả
Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,...
+ EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
Tuy chỉ là số ít, nhưng có rất nhiều người tiêu dùng thích dùng keyword tiếng Anh, đặc biệt là với các sản phẩm cao cấp.
VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
+ Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
+ Multi rice cooker, cooker, rice, multi, …
Vào những website hay blog có nhiều người bàn về sản phẩm, bạn sẽ có ngay những từ khóa hay cho mình. Cách thứ 2 đơn giản hơn đó là xem đối thủ cạnh tranh của bạn hiện đang dùng từ gì và cập nhật thêm cho mình.
Xuất phát từ thói quen gõ tên miền,địa chỉ website (nhinlathich.com, thodia.com, ytuongvietnam.com,…) nhiều người hay gõ từ khóa dính liền nhau khi search
VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
+ Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
+ Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
Người dùng sẽ không bao giờ nhớ nổi những kí hiệu hay mã sản phẩm của bạn và không bỏ dấu khi search (vì nhiều người sợ kết quả tìm kiếm sẽ không nhiều nếu bỏ dấu tiếng Việt)
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
+ EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
+ nồi cơm, nồi cơm điện,khuyến mãi, giảm giá…
Đôi khi vì bức xúc hay “kinh nghiệm thương đau” người ta sẽ gõ vào khung search của google.com những tính năng hay những việc không hay xảy ra ở lần mua trước nhằm tránh gặp phải 1 lần nữa. Người marketer phải cố gắng thể hiện trên bài viết cũng như trong keyword list những tính năng mà người tiêu dùng lo lắng, quan tâm. Ví dụ dưới sẽ giúp bạn rõ hơn
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
+ EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
+ nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…
+ cơm không cháy, hậu mãi tốt, bảo hành nhanh, không gây chạm điện, không hao điện, tự động ngắt,…
Bên cạnh đó để tìm được đúng từ khóa mà khách hàng dùng ta phải thường xuyên tiếp xúc, thăm dò qua các chương trình nghiên cứu thị trường bạn nhé. Chúc bạn đọc của blog MP6 thành công.

Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM, đại lý, phân phối,mua bán, lắp đặt giá rẻ

Sản phẩm nổi bật

Loa báo giờ làm việc tự động bằng bản nhạc KS-28USB (mở nhạc, reng chuông báo giờ làm việc cho văn phòng, nhà xưởng, trường học)

Loa báo giờ làm việc tự động bằng bản nhạc KS-28USB (mở nhạc, reng chuông báo giờ làm việc cho văn phòng, nhà xưởng, trường học)

Bộ loa báo giờ tự động KS-28USB (mở nhạc, reng chuông cho văn phòng, nhà xưởng, trường học) đơn giản dễ sử dụng, thích hợp cho nhà xưởng, công ty, trường học. ...

1.350.0001.650.000

Bộ báo trộm chống leo hàng rào bằng tia laze ABT-100V3, chuyên cho sân vườn, vườn lan, vườn cây ăn trái, ao chuồng

Bộ báo trộm chống leo hàng rào bằng tia laze ABT-100V3, chuyên cho sân vườn, vườn lan, vườn cây ăn trái, ao chuồng

Đầu beam báo trộm hàng rào 2 tia ABT-100V3 là thiết bị báo động khi có kẻ đột nhập chắn ngang tia hồng ngoại được truyền giữa 2 đầu của thiết bị, Ngoài ra hàng ..

910.0001.300.000

Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365, lựa chọn nhạc theo ý muốn

Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365, lựa chọn nhạc theo ý muốn

Sản phẩm Bộ máy hẹn giờ phát nhạc tự động AZ365 theo lịch trình này được phát triển thích hợp phục vụ cho nhà hàng, quán cafe, trường học, nhà xưởng, công sở,...

Liên hệ

Khóa cổng điện tử dùng Thẻ từ, Remote AXL-063

Khóa cổng điện tử dùng Thẻ từ, Remote AXL-063

Khóa cổng điện tử mở cửa bằng thẻ cảm ứng, điều khiển từ xa và chìa khóa cơ. Cho phép quản lý tới 2000 thẻ 125khz. Chi tiết về trọn bộ khóa cổng điện..

Liên hệ

Tủ báo động qua điện thoại dùng SIM AL8099GSM (kết nối cảm biến báo động có dây và không dây)

Tủ báo động qua điện thoại dùng SIM AL8099GSM (kết nối cảm biến báo động có dây và không dây)

Khi có trộm đột nhập vào vùng kiểm soát, hệ thống Báo động qua điện thoại dùng SIM AL-8099GSM sẽ kích hoạt hú còi tất cả các còi có trong hệ thống, đồng thời th..

Liên hệ